10 DẤU HIỆU CỦA UNG THƯ CỔ TỬ CUNG

Ung thư cổ tử cung là căn bệnh ở nữ giới, ngày càng gia tăng về số lượng và độ tuổi mắc bệnh. Trung bình mỗi ngày có khoảng 14 phụ nữ ở Việt Nam mắc ung thư cổ tử cung. Và cứ 14 người mắc bệnh thì có tới 7 người tử vong. Dấu hiệu ung thư cổ tử cũng rất dễ nhầm với các bệnh lý phụ khoa khác. Hãy cùng các bác sĩ Phòng khám Favina  tìm hiểu rõ hơn về những dấu hiệu của ung thư cổ tử cung trong bài viết dưới đây.

10 dấu hiệu nhận biết Ung thư cổ tử cung

1. Ra khí hư bất thường: Trong trường hợp dịch âm đạo tiết ra nhiều bất thường, màu sắc lạ (màu vàng, xanh như mủ hoặc lẫn máu) và có mùi khó chịu… thì rất có thể đó là dấu hiệu của bệnh ung thư cổ tử cung ở giai đoạn đầu.

Tuy nhiên, những bệnh lý khác ở “vùng kín” như ung thư buồng trứng, viêm vòi trứng… cũng có thể gây ra những dấu hiệu bất thường ở dịch âm đạo. Vì vậy, bạn phải đi khám phụ khoa mới có thể xác định được nguyên nhân chính xác nhất.

2. Chảy máu âm đạo bất thường: Một trong những hiện tượng phổ biến nhất của ung thư cổ tử cung là chảy máu âm đạo bất thường (chảy máu âm đạo ở những ngày không phải chu kỳ kinh nguyệt). Tuy nhiên, mức độ xuất huyết ở âm đạo có thể khác nhau với mỗi người phụ nữ, điểm chung là tất cả đều không rõ nguyên nhân tại sao có hiện tượng ra máu.

3. Chu kì kinh nguyệt bất thường:Ung thư cổ tử cung sẽ tác động đến quá trình phát triển và rụng trứng cũng như sự cân bằng hormone trong cơ thể. Kết quả là chu kỳ kinh nguyệt của bạn không được bình thường như trước đây. Bạn có thể bị trễ kinh, kinh nguyệt kéo dài hoặc máu kinh nguyệt có màu đen sẫm…

4. Tiểu tiện gặp khó khăn: Đi tiểu thường xuyên, cần tiểu gấp có thể sẽ khiến bạn nghĩ tới các bệnh liên quan tới tiết niệu như: viêm bàng quang, nhiễm khuẩn đường tiết niệu … mà không nghĩ rằng ung thư cổ tử cung cũng có triệu chứng này. Do vậy, nếu bạn nhận thấy triệu chứng này kéo dài và ngày càng tồi tệ hơn thì nhất định phải đi khám bác sĩ ngay.

5. Có máu trong nước tiểu: Thông thường, khi cơ thể ở trạng thái khỏe mạnh, nước tiểu sẽ có màu trong hoặc vàng nhạt. Tuy nhiên, nếu nước tiểu lẫn máu, có màu hồng nhạt, màu rỉ sắt hay màu nâu… thì bạn cần được thăm khám và kiểm tra.

6. Đau khi quan hệ: Nếu cảm giác đau và chảy máu sau khi quan hệ xảy ra thường xuyên thì đó có thể là một vấn đề sức khỏe tiềm ẩn ở cơ quan sinh sản. Bạn nên đi kiểm tra xét nghiệm sớm khi thấy dấu hiệu này.

7. Đau vùng chậu,hông: Cùng với xuất huyết bất thường ở âm đạo, các bác sĩ u bướu cho biết đau vùng chậu là một trong những dấu hiệu khả nghi nhất của ung thư cổ tử cung. Cơn đau này có thể do tế bào ung thư đã lan rộng tới xương chậu. Chị em cần đặc biệt chú ý nếu bị đau xương chậu mà không liên quan đến kỳ kinh. Đau khi quan hệ tình dục hoặc đau khi đi tiểu cũng là dấu hiệu cảnh báo của ung thư cổ tử cung.

8. Giảm cân không rõ nguyên nhân: Ung thư có thể dẫn đến sút  cân nhanh chóng. Nếu ai đó thông báo giảm cân đột ngột mà vẫn giữ nguyên khẩu phần ăn, thói quen tập thể dục, mức độ căng thẳng và vẫn uống thuốc đều đặn thì có thể mắc một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như bệnh ung thư.

9. Thiếu máu cảm thấy mệt mỏi: Thiếu máu có thể xảy ra với bệnh ung thư cổ tử cung vì số lượng tế bào hồng cầu khỏe mạnh bị giảm và được thay thế bằng các bạch cầu để đẩy lùi bệnh. Thiếu máu thường khiến cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi và cạn kiệt năng lượng, giảm cân không rõ nguyên nhân và mất cảm giác ngon miệng.

10. Đau chân: Khối u to cũng ngăn chặn các mạch máu gần đó, khiến chân bị sưng đau. Khi đó, da chân bị sưng không có màu tím đỏ như các bệnh lành tính khác. Thêm vào đó, người bệnh có thể bị đau chân mà không kèm theo sưng nề hạch bạch huyết. Đau do ung thư còn có đặc điểm là cơn đau kéo dài dai dẳng, có thể đến và biến mất trong một vài ngày, sau đó quay trở lại và ngày càng nặng hơn. Tuy nhiên, đau và sưng chân cũng có thể do nguyên nhân khác không phải ung thư. Mặc dù vậy, đi khám là điều cần thiết để xác định nguyên nhân và điều trị kịp thời.

Nếu ung thư được chẩn đoán sớm, cơ hội sống rất cao, đạt tới 94%. Việc điều trị trong giai đoạn đầu cũng rất dễ dàng và ít xâm lấn hơn so với các giai đoạn muộn.

Giải pháp PAP nhúng dịch tiện lợi, đơn giản, tiết kiệm và đáng tin cậy

Một số phương pháp giúp chẩn đoán ung thư cổ tử cung:

Xét nghiệm Easy Vial: Một số mẫu tế bào ở cổ tử cung sẽ được lấy ra và chuyển tới phòng thí nghiệm, giúp quan sát những bất thường có khả năng trở thành ung thư, hoặc tế bào ung thư. Hiện nay, có thêm xét nghiệm Easy Vial với công nghệ hiện đại hơn, cho độ chính xác cao hơn xét nghiệm Pap thông thường. Phòng khám Favina là một trong số ít những đơn vị đang thực hiện xét nghiệm này.

Xét nghiệm HPV: xét nghiệm này giúp phát hiện tình trạng nhiễm HPV, dẫn tới khả năng thay đổi tế bào cổ tử cung.

Cả 2 xét nghiệm Pap và HPV được khuyến khích thực hiện định kỳ cho những chị em đã quan hệ tình dục để phòng và phát hiện sớm ung thư cổ tử cung.

Phòng khám Favina sau 1 năm hoạt động đã phát hiện rất nhiều trường hợp nghi ngờ ung thư cổ tử cung của các chị em phụ nữ.

Nếu kết quả cho thấy bất thường, nghi ngờ ung thư cổ tử cung, bác sĩ có thể chỉ định soi cổ tử cung và làm sinh thiết để xác định có tế bào ung thư hay không. Người bệnh cũng có thể cần thực hiện các chẩn đoán khác để xác định giai đoạn bệnh nếu như có tế bào ung thư.

Để được tư vấn các vấn đề về sức khỏe, khách hàng có thể liên hệ

Phòng khám Gia đình Việt Nam – Favina Hospital

Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội

Điện thoại: 02433 989 666 – 0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/  – Email: lienhe@benhvienfavina.vn

Bình luận (44)

  1. Yassmin says: Trả lời


    Ôi là phụ nữ đã khổ hàng tháng đã mệt mỏi với mấy cái ngày kinh nguyệt rồi xong giờ lúc nào cũng nơm nớp lo sợ bị cái ung thư cổ tử cung này thì biết phải làm sao ?

    1. Dung Rose says: Trả lời


      bệnh tật có bỏ qua ai đâu bạn, nam cũng có bệnh chỉ nam giới mới bị, nữ cũng thế. cái quan trọng là mình phải quan tâm đến sức khỏe của mình thôi.

    2. Su'uu says: Trả lời


      Mình cũng biết là thế nhưng mà biết làm sao được mà tránh

    3. Ngọc Lụa says: Trả lời


      Mình thấy bảo tiêm phòng ung thư cổ tử cung loại 2 mũi ấy là có thể phòng được bệnh không biết có phải không?

    4. Hiền Tit's says: Trả lời


      Thì cũng là tiêm phòng thôi tỉ lệ không phải 100% đâu . Chị hàng xóm nhà tôi kia tiêm các kiểu xong chủ quan đến lúc bị mới tá hỏa đấy.

    5. Anh Thư Lê says: Trả lời


      đến tiêm phòng rồi mà còn bị ung thư thì nguy hiểm quá. nói chung là vẫn cứ lên đi kiểm tra định kỳ là tốt nhất.

    6. Phòng Khám Favina says: Trả lời


      Bạn Yassmin thân mến, để đề phòng cách tốt nhât là chúng ta phải tầm soát nó. Nếu ở giai đoạn sớm thì việc điều trị sẽ dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều. Bên phòng khám hiện tại có dịch vụ tầm soát ung thư sớm cổ tử cung bạn nhé.
      Đế được hỗ trợ tốt nhất bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với phòng khám nhé !
      Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội

      Điện thoại: 02433 989 666 – 0963 396 115

      Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/ – Email: lienhe@benhvienfavina.vn
      Cản ơn bạn! Chúc bạn sức khỏe!

  2. Đinh Lan says: Trả lời


    Cả năm nay em bị kinh nguyệt không đều lúc thì 28d lúc thì 31d có tháng tịt luôn. Em vẫn ra quầy thuốc mua thuốc điều trị nhưng sau 2m đâu lại vào đó. Đợt gần đây quan hệ vợ chồng có thấy bị ra máu. Em 25t có 1 bé 2 tuổi rồi liệu có phải ung thư cổ tử cung không sợ quá à

    1. Vũ HƯơng Giang says: Trả lời


      ung thư thì chưa kđ đc nhưng kinh nguyệt không đều thì em đi khám ở viện chỗ nào uy tín ấy để điều trị đi chứ để lâu như vậy không tốt cho sk đâu.

    2. Thu Hoàng says: Trả lời


      Ôi em cũng bị như chị đấy xong đợt gần đây còn bị sút cân mệt mỏi cơ sợ quá huhu

    3. Joley Thanh An says: Trả lời


      Còn trẻ các bạn không được chủ quan đâu, nên đi khám phòng bệnh hơn là chữa bệnh bạn ạ.

    4. Phòng Khám Favina says: Trả lời


      Chào bạn Quỳnh Như, với các triệu chứng trên của bạn thì chưa thể khẳng định bị ung thư cổ tử cung nhưng đó là những triệu chứng bất thường thì bạn nên đi khám sớm nhé. Đế được hỗ trợ tốt nhất bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với phòng khám nhé !
      Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội

      Điện thoại: 02433 989 666 – 0963 396 115

      Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/ – Email: lienhe@benhvienfavina.vn
      Cản ơn bạn! Chúc bạn sức khỏe!

  3. NGọc_Nguyệt says: Trả lời


    Cho em hỏi độ tuổi nào thì dễ mắc ung thư cổ tử cung ạ? Có phải là sau quan hệ hay không? Em tìm hiểu nhiều trên mạng giờ loạn quá không biết thông tin nào là đúng là sai nữa.

    1. Lâm Khánh Linh says: Trả lời


      Chắc là dậy thì xong là bị chứ ai chẳng có nguy cơ. Đầy người chưa quan hệ cũng bị đấy chứ cần gì phải quan hệ rồi mới bị đâu bạn. Nói chung là phải đến bác sỹ tư vấn cho mới có thể biết được.

    2. Phòng Khám Favina says: Trả lời


      Chào bạn NGọc_Nguyệt, việc tầm soát ung thư thực hiện cho phụ nữ từ độ tuổi 21 trở lên, khi đã có quan hệ tình dục,… . Trong đó, phổ biến nhất là độ tuổi 35 – 44 tuổi.
      Đế được hỗ trợ tốt nhất bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với phòng khám nhé !
      Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội

      Điện thoại: 02433 989 666 – 0963 396 115

      Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/ – Email: lienhe@benhvienfavina.vn
      Cản ơn bạn! Chúc bạn sức khỏe!

  4. Thanh Thanh says: Trả lời


    Khoảng 3 tháng nay, tôi bị hành kinh kéo dài, khi hư có màu đen mà lại vón cục rất nhiều. Xin hỏi các bác sĩ đó có phải là dấu hiệu của bênh ung thu cổ tử cung không. Tôi thường hay bị nổi mụn nước ở môi, vậy vrius này có phải là virus liên quan đến bệnh ung thư này không vậy?

    1. Katen says: Trả lời


      bình thường kỳ kinh dài thì không lo lắm nhưng mà bị mọc mụn thì nên quan tâm đấy

    2. Phòng Khám Favina says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Thanh. Giai đoạn đầu của ung thư cổ tử cung thường không có dấu hiệu nào, chính vì thể việc tầm soát ung thư sớm nen thực hiện 1-3 năm /1 lần bạn nhé. Còn đối với mụn nước của bạn có thể là do vi khuẩn Virus herpes. Vi khuẩn này không gây ung thư nhưng nếu đã mắc phải nó thì rất dễ bị nhiễm HPV. Tuy nhiên để đảm bảo việc chẩn đoán chính xác nhất và có phương án điều trị bạn Thanh Thanh cần đến khám trực tiếp nhé.
      Đế được hỗ trợ tốt nhất bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với phòng khám nhé !
      Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội

      Điện thoại: 02433 989 666 – 0963 396 115

      Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/ – Email: lienhe@benhvienfavina.vn
      Cản ơn bạn! Chúc bạn sức khỏe!

  5. Gái Vân Đình says: Trả lời


    Em đọc nhiều bài thấy nói rằng virut HPV là nguyên nhân gây lên ung thư ctc phải không? bên mình có tiêm phòng không ạ?

  6. Thu Hoài says: Trả lời


    Cần làm xét nghiệm ung thư cổ tử cung mấy lần trong 1 năm? Ngoài ra, cần làm thêm xét nghiệm nào khác cho việc tầm soát ung thư cổ tử cung không? Có ai đi làm tầm soát ung thư sớm ở Favina chưa? Quy trình thế nào ạ?

    1. Nguyễn Trà Thúy Quỳnh says: Trả lời


      cái này chị nên đi 6 tháng 1 lần chị ạ để còn phát hiện sớm. Vs e thấy ngoài ra mình cần soi cổ tử cung này xét nghiệm nấm này . nói chung phụ nữ cần quan tâm đến các vấn đề phụ khoa lăm

    2. Thu Hoài says: Trả lời


      Mình thấy ở phòng khám Favina này có khám phụ khoa. có bác sĩ ở Bệnh viện phụ sản Trung ương về khám đấy thì không biết họ có làm làm được tầm soát ung thư cổ tử cung không nhỉ?

    3. use2148392023 says: Trả lời


      có đấy c ơi hôm vừa rồi e có qua đó làm tầm soát ung thư ctc này, may quá kết quả k sao

    4. Thu Hoài says: Trả lời


      Kết quả có luôn không hay phải chờ mấy ngày vậy ạ?

    5. Phòng Khám Favina says: Trả lời


      Chào Thu Hoài, việc tầm soát ung thư cổ tử cung đa số định kỳ là từ 1 – 3 năm/lần. Ngoài ra bạn nên làm thêm các xét kiểm kiểm tra soi dịch, siêu âm đầu dò và soi cổ tử cung để kiểm tra bạn nhé. Bên phòng khám hiện tại có thể làm hết toàn bộ các xét nghiệm đó và được các bác sỹ ở viện phụ sản trung ương khám và tư vấn cho bạn nhé.
      Đế được hỗ trợ tốt nhất bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với phòng khám nhé !
      Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội

      Điện thoại: 02433 989 666 – 0963 396 115

      Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/ – Email: lienhe@benhvienfavina.vn
      Cản ơn bạn! Chúc bạn sức khỏe!

  7. Mulan 227 says: Trả lời


    Không phải cứ có triệu chứng mới là bị ung thư cổ tc đâu mọi người ạ. Chị hàng xóm nhà tớ 2 năm lấy ck mà k thấy có bé mới đi khám thì phát hiện ra ung thư đấy. Còn kb sau khi điều trị xong thì có thai được hay không cơ. khổ thân khóc suốt lại ảnh hưởng đến điều trị

    1. Pé Nhi says: Trả lời


      nhìu ng có dấu hiệu kia còn chẳng đi khám nói chi đến những người không có biểu hiện gì. phụ nữ có mỗi thiên chức làm mẹ thôi mà giờ cơ hội cũng mong manh thế đương nhiên là buồn rồi.

    2. Thảo Thảo says: Trả lời


      Cái này trước mình có tìm hiểu rồi. Nếu mà phát hiện sớm điều trị tốt thì chỉ cần cắt bỏ 1 phần tử cung thì vẫn có cơ hội mang thai. Nhưng phát hiện muộn mà xạ trị rồi cắt cả tử cung thì không có cơ hội mang thai lại đâu.

    3. Phòng Khám Favina says: Trả lời


      Chào các bạn. Đối với ung thư cổ tử cung khi có những biểu hiện triệu chứng thì khi đó đã là giai đoạn muộn không thể điều trị hoặc điều trị nhưng mất đi khả năng làm mẹ. Tuy nhiên có thể khắc phục việc đó khi phát hiện sớm, có thể điều trị và vẫn có khả năng mang thai bình thường nhé. Bên phòng khám có dịch vụ kiểm tra tầm soát ung thư cổ tử cung bạn nhé!
      Đế được hỗ trợ tốt nhất bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với phòng khám nhé !
      Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội

      Điện thoại: 02433 989 666 – 0963 396 115

      Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/ – Email: lienhe@benhvienfavina.vn
      Cản ơn bạn! Chúc bạn sức khỏe!

  8. Cẩm Anh says: Trả lời


    Mọi người ơi em xin kể trường hợp chính người nhà em luôn. Chị em ở Mỹ Đức, đợt đó phòng khám favina này có chương trình tặng gói khám cho giáo viên nhân dịp 20-11. Chị họ em được tặng gói khám nhưng chủ quan định không đi xong các thầy cô ở đó rủ bảo có xe ở phòng khám đưa đón tội gì không đi thế là cũng di khám theo đoàn. Xong lúc khám phụ khoa này xong có làm xét nghiệm chuẩn đoán ung thư sớm gửi đi. Sau mấy ngày phòng khám gọi điện trả kết quả thì mới tá hỏa khi có dấu hiệu chỉ số nghi bị ung thư. Bs tư vấn ra K Tân Triều để kiểm tra lại. Thật không may khi chị bị ung thư cổ tử cung giai đoạn đầu. Cả nhà điêu đứng luôn vì chị còn không có biểu hiện bất thường gì mà chị sinh 2 bé khỏe mạnh. Thế là giờ chị đang điều trị ở viện K rồi bs bảo tiên lượng tốt may là phát hiện sớm. Sau vụ đó cả nhà mình dắt nhau lên favina nhờ bs bên đó khám vs làm xét nghiệm luôn, may là không ai bị sao, nhưng trong đầu lúc nào cũng ghi nhớ việc kiểm tra định kỳ 6 tháng – 1 năm / 1 lần.

    1. Thuysy Ngaa says: Trả lời


      gđ đầu không có biểu hiện đâu mà lúc có biểu hiện thì nặng ròi còn lâu. haixx

    2. Nguyễn Tiêu says: Trả lời


      May là phát hiện kịp thời đấy, đợt mình lên đó bs Tuyến khám cho mình, cũng tư vấn làm xét nghiệm may kết quả tốt, không có vấn đề gì

    3. Minh Chiến says: Trả lời


      Đọc xong thấy thương mấy mụ vợ ghê. Cũng muốn cho vợ lên đi khám với làm luôn cái chuẩn đoán ung thư sớm cho yên tâm, chứ suốt ngày ở nhà đọc đọc mấy cái tin xong lại bảo sợ mà chưa biết đi khám đâu. Cho mình xin địa chỉ chỗ này với.

    4. Trinh says: Trả lời


      phòng khám này trên VĐ ở chỗ 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội 0963 396 115
      . Ngay chỗ chợ cầu Vân Đình đây thôi.

    5. Use2190289023 says: Trả lời


      Thấy phòng khám này là phòng khám tư nhưng thấy hỗ trợ cả BHYT này. Hôm đầu mình lên khám thì không mang theo nhưng được mấy bạn nhắc từ lần sau cứ mang lên vẫn được hỗ trợ dùng dù là trái tuyến mà khôngcần xin giấy xác nhận gì cả.

    6. Phòng Khám Favina says: Trả lời


      Đúng là như vậy bạn Cẩm Anh ạ. Bệnh tật là điều chúng ta không ai mong muốn, nhưng bệnh tật không trừ bất cứ ai. Việc mà chúng ta phải làm là tầm soát nó và điều trị khi còn sớm như vậy hiệu quả điều trị sẽ cao hơn rất nhiều. Kiểm tra định kỳ 6 tháng – 1 năm / 1 lần là 1 việc làm hết sức cần thiết. Phòng khám chúc cho chị bạn Cẩm Anh sớm điều trị khỏi bệnh nhé.
      Nếu có vấn đề cần được phòng khám hỗ trợ bạn vui lòng để lại thông tin số điện thoại hoặc đến trực tiếp tại:
      Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội

      Điện thoại: 02433 989 666 – 0963 396 115

      Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/ – Email: lienhe@benhvienfavina.vn
      Cản ơn bạn! Chúc bạn sức khỏe!

  9. Ngọc Hà says: Trả lời


    Viêm cổ tử cung lộ tuyến có các nang nabot liệu có phải là nguyên nhân dẫn đến ung thư ctc không vậy.

    1. Nguyễn Hiền Anh says: Trả lời


      Mình cũng có nang nabot đấy sợ quá, mình tìm trên nang thì bảo không có nguy cơ bị còn kb fai không. hic

    2. Phòng khám Favina says: Trả lời


      Bạn Ngọc Hà thân mến. Lộ tuyến cổ tử cung và nang nabot cổ tử cung là những biến đổi lành tính của cổ tử cung, không có nguy cơ gây ung thư cổ tử cung. Tuy nhiên, những trường hợp này sẽ tiết dịch âm đạo nhiều. Đây là nguy cơ gây viêm nhiễm đường sinh dục. Bạn cần khám và bác sỹ sẽ có hướng điều trị cho bạn nhé.
      Đế được hỗ trợ tốt nhất bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với phòng khám nhé !
      Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội

      Điện thoại: 02433 989 666 – 0963 396 115

      Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/ – Email: lienhe@benhvienfavina.vn
      Cản ơn bạn! Chúc bạn sức khỏe!

  10. H A N A says: Trả lời


    Mình ở Hợp Thanh, Mỹ Đức, Hà Nội muốn làm tầm soát ung thư cổ tử cùng thì nên làm ở đâu tốt hả mọi người?

    1. Léng Phéng says: Trả lời


      em lên phòng khám Favina đi . ở đây đợt chị làm cho chị với mẹ chị rồi. Kết quả gửi ra viện K tân triều nên chính xác mà, được cái là tiết kiệm được thời gian chờ đợi với tiết kiệm được 1 khoản tiền. tính ra là rẻ hơn mà kết quả như mấy bà bạn chị cũng ra đó luôn ấy.

    2. Phòng Khám Favina says: Trả lời


      Chào bạn H A N A, hiện tại bên phòng khám Favina có thể làm xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung bạn nhé. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả vì phòng khám vì xét nghiệm sẽ được phòng khám gửi ra ngoài viện K Tân Triều nhé.
      Đế được hỗ trợ tốt nhất bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với phòng khám nhé !
      Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội

      Điện thoại: 02433 989 666 – 0963 396 115

      Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/ – Email: lienhe@benhvienfavina.vn
      Cản ơn bạn! Chúc bạn sức khỏe!

  11. Phong Lan says: Trả lời


    Mình muốn đăng ký xét nghiệm Ung Thư CTC cho mình và muốn làm cho cả gia đình thì không biết bên phòng khám có gói khám ntn nhỉ? Mình cần làm cho em trai sn 1992 và bố sn 1965

    1. Phòng khám Favina says: Trả lời


      Ban Phong Lan thân mến, hiện tại bên phòng khám đang có các gói khám xét nghiệm chẩn đoán ung thư sớm như sau:
      – Ung Thư Tuyến Giáp
      – Ung Thư Vú
      – Ung Thư Dạ Dày
      – Ung Thư Tiền Liệt Tuyến
      – Ung Thư Phổi
      – Ung Thư Gan
      – Ung Thư Đại Tràng
      – Ung Thư Cổ Tử Cung
      – Ung Thư Vòm Họng
      Đế được hỗ trợ tốt nhất bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với phòng khám nhé !
      Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hoà, Hà Nội

      Điện thoại: 02433 989 666 – 0963 396 115

      Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/ – Email: lienhe@benhvienfavina.vn
      Cản ơn bạn! Chúc bạn sức khỏe!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.